Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Bật mí cách giặt áo com lê nam chuẩn không cần chỉnh

Bí quyết giặt bộ quần áo comple chuẩn nhất là như thế nào? Làm sao để có thể giặt áo com lê không phai màu, không mất dáng, không nhăn nhàu … Đây là những câu hỏi rất nhiều người thắc mắc ngày nay. Bạn đã biết cách giặt áo comple nam chuẩn nhất hay chưa? Nếu như chưa thì chúng ta hãy cùng tham khảo ngay những thông tin sau đây nhé.

Những nguyên tắc cần nhớ khi giặt áo Vét

giặt quần áo không phải là một công việc khó khăn nhưng cũng chẳng dễ dàng đặc biệt đối với những trang phục như: áo Véc, áo dài… Khi giặt áo Véc, nếu không muốn áo Véc nhanh hỏng, nhăn nhúm, bạc màu nhanh,… thì chúng ta nên nhớ những nguyên tắc sau:

  • Không cho áo comple vào máy giặt vì việc sử dụng máy giặt dễ làm nhàu áo, khiến áo bị nhăn và mất form áo. Vì lẽ đó chúng ta nên dành chút thời gian giặt áo com lê bằng tay.
  • Không giặt áo Vét với nước nóng quá 700C vì nước quá nóng sẽ làm vải áo Vét nhanh hỏng hơn, làm màu áo com lê bị phai nhanh.
  • Nếu áo com lê chỉ có 1 vài vết bẩn nhỏ, chúng ta nên hạn chế việc giặt toàn bộ áo mà chỉ nên giặt phần áo bị bẩn hoặc sử dụng khăn ướt lau sạch vết bẩn.
  • Khi giặt áo, nếu vết bẩn quá cứng đầu, chúng ta cần phải sử dụng bàn chải thì bạn nên chiến lược bàn chải lông mềm để không làm hỏng áo .

Cách giặt áo com lê nam không bị phai màu

Hướng dẫn giặt áo Véc nam chuẩn nhất

Nếu bạn chưa biết cách giặt áo Vest nam đúng cách, hãy áp dụng theo trình tự các bước giản đơn sau đây:

Cách giặt áo Vét nam chuẩn nhất
  • Bước 1: Hòa xà phòng với một lượng nước vừa đủ, một cách tốt nhất là chúng ta nên sử dụng nước giặt sử dụng cho giặt tay, hạn chế dùng bột giặt bột.
  • Bước 2: Ngâm áo Véc trong chậu nước giặt đã hòa tan cùng nước ở bước 1 trong vài phút, không nên ngâm quá lâu gây hỏng áo com lê.
  • Bước 3: Dùng tay vò nhẹ những vết bẩn trên áo Vest, nếu vết bẩn không sạch thì chúng ta mới sử dụng bàn chải để cọ sát vết bẩn.
  • Bước 4: Xả sạch lại áo com lê với nước lạnh cho đến khi thấy nước trong thì thôi.

Một số chú ý cần biết sau khi giặt áo Vest

Khi giặt xong áo comple, nhất định chúng ta không dùng tay hay cho áo vào máy giặt váy mà giữ nguyên dáng áo và treo vào móc cho áo tự róc nước vì nếu chúng ta vắt áo sẽ khiến áo bị nhàu. Ngoài ra thì chúng ta nên chuẩn bị móc phơi chuyên dụng để phơi áo Vét tránh trường hợp Vest phơi bằng những chiếc móc thông thường khiến áo bị nhăn, tạo nếp khi mặc rất xấu.


Mặt khác để tránh trường hợp comple bị bạc màu nhanh chóng thì chúng ta nên phơi áo Vest trong râm, không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt là, sau khi áo Vét khô, là hơi cũng là một việc làm quan trọng giúp áo luôn phẳng phiu không nhăn.
Trên đây là một số thông tin về cách giặt áo Vét nam đúng cách cho chúng ta tham khảo. Để chiếc áo của chúng ta luôn như mới thì việc giặt là áo cũng là một điều vô cùng quan trọng giúp bảo quản Vét hiệu quả mà ai cũng nên biết.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts