Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Hé lộ 3 phương pháp chọn ca-ra-vát hoàn hảo cho quý ông

Cà vạt là một loại phụ kiện không thể nào vắng bóng đối với phái mạnh thời nay khi phối hợp với những chiếc áo sơ mi hay những bộ com lê để toát lên vẻ lịch thiệp và thời thượng của bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ cách chọn cà vạt hoàn hảo. 

cách chọn cà vạt

Cách chọn cravate khi phối hợp với đồ véc

Một chiếc caravat khi kết hợp với một bộ véc là một sự phối hợp hoàn hảo chọn nam giới muốn theo đuổi style thanh lịch và quý phái.

cách chọn cà vạt

Cách chọn ca vat nam khi kết hợp với comple

Để chọn chiếc ca vat nam thích hợp bạn nên chú trọng đến màu sắc của chiếc sơ mi bên trong của bạn là đủ. Với chiếc sơ mi với tone màu nhạt và trung tính (gam màu truyền thống và an toàn khi lựa chọn phối đồ) thì rất dễ phối hợp bất kì màu nào. Đây cũng là chọn lựa hàng đầu của cánh mày râu hiện nay.

Nhưng cũng không được chọn màu cravate quá nhạt so với áo vét và cũng đừng tương phản với màu của của áo nếu bạn không muốn bộ đồ của bạn trở nên thiếu thu hút hoặc quá dở. Nên chọn những màu có sắc màu hài hòa với bộ vets và áo sơ mi.

Cách chọn caravat khi phối hợp với sơ mi

Thời nay, sơ mi là sự lựa chọn trên hết của cánh mày râu với ưu điểm dễ kết hợp và thích hợp với hầu hết chúng ta. Việc phối hợp thêm một chiếc ca vat nam sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và style hơn trong mắt đối phương.

Chọn cà vạt khi kết hợp cùng áo sơ mi

– Chọn cà vạt kết hợp với sơ mi trắng
cách chọn cà vạt
Sơ mi trắng là lựa chọn an toàn đối với bất cứ ai không tự tin với bí quyết chọn đồ và màu cà vạt khi phối hợp với nó thì cũng rất dễ dàng. Bạn có nhẽ chọn lựa hầu hết các gam màu cùng với sơ mi trắng.
Ngoài ra, thay vì lựa chọn những chiếc cà vạt trơn, bạn hãy chọn những chiếc caravat với những họa tiết giản đơn như kẻ sọc, chấm bị, kẻ ca rô và các họa tiết hoa văn dễ dàng khác.
– Biện pháp chọn cravate kết hợp với áo dài tay màu
cách chọn cà vạt
Với những chiếc áo sơ mi đơn sắc, nếu bạn muốn mặc một chiếc sơ mi màu trung tính (màu được ưa chuộng hiện nay: xanh nhạt và hồng) hãy chọn một chiếc cravate có màu đậm hơn chiếc áo của bạn sẽ tạo nên cảm giác trang trọng và tinh tế cho bạn (không nên chọn màu caravat với màu áo giống nhau hoàn toàn).
Với chiếc áo kẻ sọc, hãy chọn cho mình những chiếc ca vat nam với những đường kẻ sọc có màu và họa tiết gần giống với màu bạn muốn mặc nhé.

Những lưu tâm khi chọn cà vạt

cách chọn cà vạt
Không được chọn những chiếc cravate có bản tỷ lệ nghịch với ve sơ mi. Chọn cravate hợp lý với kích thước cơ thể bản thân. Ví dụ, bạn có vóc dáng cao và gầy hãy nên chọn một chiếc cravate bản nhỏ. Còn với người thấp và hơi mập thì chọn những chiếc bản to và ngắn.

Chọn màu ca-ra-vát đậm hơn màu sơ mi của bạn để tạo điểm nhấn trang phục của bản thân (hạn chế phối hợp các màu quá sáng với nhau).
Không nên chọn những chiếc caravat có chất liệu và sắc màu giống hoàn toàn với bộ vest của bạn.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về biện pháp chọn ca vat nam chọn người đàn ông giúp bạn có một bộ đồ phong cách và lịch lãm. Hy vọng rằng, bài viết sẽ giúp bạn độc có nhẽ lựa chọn được một chiếc ca-ra-vát hoàn hảo thích hợp với bản thân.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts