Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Mẹo hay khi mặc quần com lê đi giày sneaker năng động, cá tính

Dễ nhận thấy rằng, mặc quần tây đi giày thể thao có lẽ mới nghe qua bạn không thể tưởng tượng rằng sự bắt cặp này lại ăn ý và hợp gu thời trang đến thế. Có thể mẹo phối quần véc và giày thể thao này còn khá mới mẻ đối với rất nhiều người, nhưng thực tế bạn có thể chọn giày sneaker cho quần véc công sở sẽ đem lại một cảm giác khá mới mẻ, trẻ trung mà chính bạn cũng phải bất ngờ đấy.

mặc quần âu đi già y thể thao
  • Mặc quần com lê đi giày thể thao

mặc quần âu đi già y thể thao
Đây là bộ đôi tưởng chừng như dễ dàng thậm chí nhiều người lầm tưởng nghĩ rằng chúng khó có lẽ mix với nhau tuy nhiên nó sẽ đem lại cho bạn một diện mạo cực kỳ mới khi diện những đôi giày sneaker trẻ trung, cá tính. Với tiêu chí đem lại sự tươi mới, sức trẻ mà vẫn giữ được nét lịch sự trang nhã cuả bộ đồ khi phối hợp cùng quần vest hoặc quần âu cùng với đôi giày vải như nạp thêm năng lượng cho bạn. Những bộ quần áo màu tối khi phối hợp cùng với những đôi giày sneaker trắng sẽ trở nên ấn tượng sâu sắc hơn bao giờ hết.
  • Cách mặc quần âu với giày thể thao năng động

+ Nếu bạn đang trong tầm tuổi 30 thì mặc quần vest đi giày sneaker bạn đừng ngại chọn cho mình những đôi giầy có màu ấn tượng đậm nét như: đỏ rượu, xanh lá cây, tím,…Mẫu giày này sẽ rất thích hợp cho môi trường văn phòng nếu bạn biết biện pháp phối cùng quần comple dáng ôm, áo dài tay hay áo com lê trông bạn sẽ rất cá tính.
mặc quần âu đi già y thể thao
+ phối đồ quần âu và giầy nam ngoài phòng tập thể dục bạn hãy chọn những bộ trang phục có thiết kế chỉn chu, đường may chắc chắn và đơn giản. Nếu bạn chọn lựa những bộ quần áo có kích thước lớn hơn thì trông sẽ mất thẩm mỹ, xuề xòa và tuyệt đối không chỉnh chu.
+ Một điều nữa bạn cần nhớ khi mặc quần comple đi giày thể thao đó chính là chiều dài của chiếc quần. Quần âu bạn mặc cần vừa đúng, tuyệt đối không quá rộng và dài qua nửa mắt cá chân bởi nếu như thế sẽ che hết giày, kéo người bạn xuống thấp.
+ Chọn mẫu giày sneaker màu sẫm, kết hợp cùng quần vest và áo dài tay cộc tay, áo thun sẽ là một chọn lựa cực tuyệt cho phong cách trẻ trung, vô tư mà cực kỳ cá tính.
mặc quần âu đi già y thể thao
Trên đây là đa số những lưu ý khi mặc quần com lê đi giày thể thao mà bạn cần biết, kỳ vọng với những thông tin này sẽ giúp ích phần nào cho tri thức thời trang của bạn. Hãy thử sáng tạo cùng với phong cách mới biết đâu đó sẽ là sự trải nghiệm thú vị trong quá trình tìm style hợp lý với bạn. Chúc bạn thành công!
Xem thêm: Cách giặt áo sơ mi không bị nhăn tại đây: https://xuongmayvestkhanhnguyen.blogspot.com/2018/08/giai-phap-la-ao-so-mi-nhanh-nhat-khong-bi-nhan-cuc-de-dang.html
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts