Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

List 6 biện pháp làm áo dài tay trắng mới nguyên mà bạn chưa biết

Dễ thấy rằng, những chiếc sơ mi công sở quá đỗi thân thuộc với tất cả các nam giới, nó không những mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng mà còn toát lên sự tinh tế trong tính phương pháp đấng mày râu. Tuy nhiên làm sao để giữ được chúng lúc nào cũng rất mới, bền đẹp. Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết cách làm áo dài tay trắng rất mới nhé!

cách là m áo sơ mi trắng như mới
Có những chiếc áo dài tay vốn được bạn rất ưa chuộng đặc biệt là những chiếc sơ mi trắng, nhưng thật tiếc vì chưa mặc được nhiều lần mà chúng đã bị ố bẩn. Không sao bạn đừng lo vẫn có những cách thức giặt áo dài tay trắng như mới sau đây:
  • Giải pháp làm áo dài tay trắng mới nguyên với công thức: chanh, xà phòng, muối và nước.

cách là m áo sơ mi trắng như mới
Biện pháp tẩy áo sơ mi trắng này cực đơn giản, bạn chỉ cần dùng 2 lít nước vào một bình lớn và đun sôi, sau đó cắt 3 quả chanh và vắt lấy nước cốt. Dùng 1 thìa café muối cùng với nước ấm rồi pha với nước cốt chanh vừa vắt cộng thêm ¼ thìa bột giặt được tạo thành một hỗn hợp. Đem quần áo ngâm với dung dịch này chừng 40 phút rồi sau đó xả sạch với nước rồi đem phơi.
  • Bí kíp giặt áo sơ mi trắng rất mới nhờ công thức chanh + banking soda

Với phương pháp này bạn hãy dùng 1 thìa canh baking soda đổ trực tiếp vào các hạt bụi sau đó cắt một nửa quả chanh chà sát lên bề mặt hạt bụi đó. Để yên như vậy sau 15 phút rồi giặt sạch quần áo bằng nước ấm.

  • Tẩy sạch mọi vết bẩn với công thức nước chanh

cách là m áo sơ mi trắng như mới
Cách thức làm sơ mi trắng như mới này cực kỳ dễ dàng bạn chỉ cần thái vài lát chanh mỏng bỏ vào chậu nước ấm sau đó đem quần áo ngâm vào đây chừng 40 phút. Cuối cùng bạn đem quần áo đi giặt như bình thường.
  • Bí quyết tẩy áo sơ mi trắng với dung dịch cực mạnh

cách là m áo sơ mi trắng như mới
Dùng ¼ cốc dung dịch oxy già với 4 giọt dung dịch ammoniac pha cùng vào một hỗn hợp nước. Ngâm quần áo của bạn vào dung dịch này trong vòng 10 phút. Bạn cần quan tâm rằng đối với dung dịch có khả năng tẩy mạnh này cần đeo gang tay khi sử dụng nhé.
  • Làm mềm áo dài tay của bạn

cách là m áo sơ mi trắng như mới
Nếu chiếc áo của bạn bị quá nhiều các hạt bụi khiến nó trở nên khô cứng thì bạn hãy pha hỗn hợp nước giấm với nước ấm sau đó mang ngâm chiếc áo của mình vào dung dịch này đảm bảo rất hiệu quả đó nhé.
Trên đây là tổng hợp những bí quyết làm áo dài tay trắng rất mới mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, kỳ vọng với những kiến thức này có nhẽ giúp bạn biết bí kíp bảo quản, giữ gìn chiếc áo của mình luôn sạch sẽ, sáng bóng và bền đẹp. Chúc bạn thành công!
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts