Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Giải pháp mặc quần âu đẹp dành cho dân văn phòng không thể bỏ qua

Mọi quý ông đều sở hữu cho mình ít đặc biệt hơn một chiếc quần comple ở trong tủ đựng quần áo, tuy đây là trang phục khá phổ biến và được thường xuyên sử dụng tuy nhiên nhiều quý ông lại chưa biết những tiêu chuẩn cơ bản khi mặc chúng. Vậy mặc quần vét đẹp như thế nào? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé!

mặc quần tây đẹp
  • Mặc quần comple đẹp là chọn kích cỡ vừa vặn

Một chiếc quần được coi là vừa vặn nếu như có cạp quần ôm vừa thắt lưng mà không quá chật, phần cạp sau nên cao hơn một chút so với cạp trước. Thêm vào đó bạn cần chú ý tới độ rộng của phần thân quần, nếu bạn có một chiều cao tương đối thì nên lựa chọn những mẫu quần xếp li bởi nó sẽ làm tôn lên dáng người của bạn. Còn không thì bạn không nên chọn loại xếp ly bởi chúng sẽ năng động, thích hợp xu hướng hơn đó.
mặc quần tây đẹp
Mặc quần com lê đi hôn lễ, đi làm hay bất cứ đâu bạn cũng cần chọn một chiếc quần có độ dài hợp lý với mình. Bạn nên chọn cho mình một chiếc quần có độ dài chừng qua mắt cá chân một chút vừa đủ để phủ qua cổ giày là chuẩn cách. Nếu sở hữu thân hình nhỏ nhắn, thấp thì cách thức mặc quần vest đẹp duy nhất đó chính là chọn những mẫu quần đứng dáng, chuẩn form, không chảy xệ. Còn nếu thân hình bạn hơi tròn, mũm mĩm thì hãy chọn những mẫu quần ôm sát vừa đúng và có gam tối màu như: đen, xanh tím than,…
Đặc biệt đối với những anh chàng sở hữu chiều cao tương đối thì việc lựa chọn trở nên vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần chọn mẫu quần xếp ly làm sao tôn lên dáng người của mình đã là một thành công lớn rồi.
mặc quần tây đẹp
  • Mặc quần vét với áo sơ mi đẹp


Sơ mi kết hợp với quần com lê chính là một sự lựa chọn hoàn hảo, đem lại sự đẳng cấp, lịch lãm. Những chàng trai năng động nên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi body có màu sắc tươi sáng để tôn lên nét đẹp của cơ thể. Chọn lựa áo sơ mi thích hợp cũng chính là một phương pháp mặc quần tây đẹp mà bạn cần ghi nhớ, chỉ cần bạn phối hợp chúng ăn ý lại với nhau thì bộ trang phục của bạn sẽ trở nên cực kỳ hoàn hảo đó.
  • Mặc quần véc đẹp khi mix cùng tất

Để mặc quần comple đẹp bạn cũng cần phải biết mẹo mix chúng cùng những món đồ phụ kiện nhỏ như tất chẳng hạn. Theo một tiêu chuẩn chung tất phải bắt cặp ăn ý với quần chứ không phải với giày, sự phối hợp này sẽ đem lại cho bạn sự thanh lịch, trang trọng mà thanh lịch.
  • Mặc quần véc đi với giày gì?

  • mặc quần tây đẹp
Phong cách hiện đại và không bao giờ lỗi mốt đó chính là mix quần comple với giầy tây, phong cách này sẽ tạo cho bạn sự sang trọng, lịch lãm, đĩnh đạc của một người đàn ông trưởng thành. Không những thế mặc quần vét đẹp bạn có thể kết hợp cùng với những dáng giày thể thao, sneaker trẻ trung, trẻ trung tạo ra một style mới mẻ, trẻ khỏe.
Những mẹo nhỏ trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng khéo léo, tinh tế những chiếc quần vest. Mặc quần tây đẹp sẽ cực đơn giản nếu bạn ghi nhớ những điều trên, chúc bạn luôn thành công!
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts