Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Hướng dẫn cách thức mua vets công sở cho nam đúng khoa học

Nhiều người hỏi tôi rằng, làm cách nào để có thể chọn được bộ comple công sở trở nên năng động, hiện đại mà không thiếu phần sang trọng và lịch lãm. Cách thức nào để cho các chàng tỏa sáng ở văn phòng làm việc đây. Cùng dõi theo nội dung bài viết sau:

Chọn com lê công sở theo dáng

Nếu chàng có một thân hình cao ráo, body chuẩn chỉnh thì có nhẽ lời khuyên này trở nên hơi thừa. Bởi tất cả những loại vest đều thích hợp với chàng, chẳng có gì khó trong việc mua sắm vài bộ veston sáng màu hay những bộ comple đơn giản nhờ nó mà toát lên được vẻ lịch lãm, fashion.

Trái ngược lại, nếu chàng nào sở hữu khung người không được chuẩn thì cũng đừng lo nhé. Hãy chọn những chiếc vets công ty tối màu nếu cơ thể chàng quá béo, còn với chàng gầy thì những bộ vets sáng màu sẽ là sự chọn lựa đúng đắn hơn cả.

Com lê nơi làm việc thể hiện sự thanh lịch của nam giới

Com lê nơi làm việc thể hiện sự thanh lịch của nam giới


Phá phương pháp hơn với vets văn phòng

Vét là món đồ mà bất cứ anh chàng công ty nào cũng dự trữ trong tủ quần áo của mình. Vec công ty được mix theo phong cách cũng khá tự do, có lẽ kết hợp với áo sơ mi, áo phông… cho nên dù là véc đi công tác nhưng bạn có thể biến đổi nó hợp lý trong nhiều hoàn cảnh.

Nên chú ý các chi tiết trên vet nơi làm việc

Vai và ve áo

Nên lựa chọn vòng nách cao và bề rộng tay áo nhỏ, bạn để ý không nên để bề rộng com lê tông rộng, làm sao khi mặc phần vai áo không bị nhô ra ngoài bờ vai hoặc vai áo không bị phồng lên.

Vòng eo

Vòng eo đúng kiểu của vest nam nơi làm việc là đường nằm giữa vòng hông và rốn của bạn. Một chiếc áo com lê vừa vặn với cơ thể bạn không xuất hiện đường gẫy từ giữa khuya áo đến đường gấu. Nếu thấy có đường gẫy, điều đó có nghĩa bạn nên điều chỉnh lại size áo, hoặc có nhẽ bạn sẽ cần giảm cân.

Đa dạng mẫu mã cho bạn tha hồ chọn lựa

Đa dạng mẫu mã cho bạn tha hồ chọn lựa


Tay áo

Để tôn thêm phần lịch lãm và thành công, quy đúng khoa học để duy trì tỷ lệ hoàn hảo của tay sơ mi bên trong áo comple nên lộ ra ngoài khoảng 13mm vì do vậy chọn áo vest có phần tay áo dài vừa chấm đến xương cổ tay.

Cổ áo

Lưu ý những chiếc áo comple nơi làm việc cần có cổ thật đứng và tạo góc sắc nét, tuyệt đối không che mất cổ áo dài tay.

Gấu quần comple

Chiều dài của quần phải đủ che đi dây giày, hơi nghiêng nhẹ về phía trước và bí quyết đường viền đế giày khoảng 12mm. Quần comple nên được là li ở chính giữa và đường li sẽ hơi bị gẫy nhẽ phần giữa ống quyển. Nếu đường li quần thẳng đồng nghĩa với chiều dài của quần bị ngắn

Chất liệu nào cho com lê công sở của bạn

Veston công ty được đánh giá là đẹp hay không phụ thuộc đến 70% vào chất liệu. Bởi mỗi mẫu mã lại thích hợp với một chất liệu khác nhau để tạo nên một form dáng chuẩn không cần chỉnh. Thường thì nên chọn chất liệu không nhăn, giữ nếp như vải cashmere xứ Hàn, vài làm từ kaki, hay vải linen. Hơn nữa khi diện vào người mặc cảm thấy thoải mái, không quá rộng hoặc quá chật khiến bạn trông luộm thuộm và thiếu đứng đắn.

Việc bạn nắm được những tiêu chí chọn vét công ty giúp bạn sở hữu được bộ com lê phù hợp với cá tính, cũng như phong cách thời trang. Vì sao không biến mình trở nên thanh lịch và thành đạt hơn, đến với Xưởng may Khánh Nguyễn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts