Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Bí quyết giặt là quần âu và giữ gìn quần âu đúng cách nhất

Bí quyết gì để giữ gìn quần vét chuẩn cách, giặt quần như thế nào để quần không nhăn, nhòe màu, là quần ra sao để quần không bị 2 ly,… là những câu hỏi được rất nhiều các thiếu nữ lưu tâm. Dưới đây sẽ là một vài chỉ dẫn cho các bạn biết mẹo giặt là quần vét đúng khoa học cho quần luôn bền, đẹp.

Bí quyết giặt quần vét đúng khoa học

Giặt quần véc như thế nào là đúng khoa học, bạn đã biết hay chưa? Lời khuyên trước tiên dành cho tất cả mọi người là tuyệt đối không giặt quần vét quá liên tục, bởi việc giặt quần tây thường xuyên sẽ dễ dàng làm quần bị sờn vải, mờ màu. Đặc biệt, giặt quần com lê giống như giặt véc, bạn tuyệt đối không cho vào máy giặt mà cần phải giặt thủ công với nhiệt độ nước vừa đúng.


Mẹo giặt là quần tây chuẩn nhất

Khi giặt quần tây, bạn nên giảm thiểu vắt quần đến mức tối đa có nhẽ để quần không nhăn và dễ mất nếp. Nếu có thể, các bạn hãy dùng sữa tắm hoặc cục xà bông để giặt quần com lê thay vì dùng xà phòng vì bột giặt có tính tẩy cao, dễ khiến sợi vải bị bào mòn. Một chú trọng nữa trong giặt quần vest mà ai cũng nên chú trọng đó chính là không được dùng nước xả vải cho quần vét vì nước xả gây mềm vải, khiến quần mất form.

Mẹo là quần véc chuẩn cách

Sau khi giặt và phơi khô quần vét, mọi người cần là quần trước khi mắc quần vào tủ cất đi để quần vest luôn được phẳng, không bị nhăn. Tuy nhiên, bí quyết ủi quần vét không bị bóngmẹo là quần không bị 2 ly như thế nào, có thể là điều không phải ai cũng biết. Dưới đây sẽ là một số lựa chọn cho chúng ta tìm hiểu thêm.

Giải pháp là quần không bị bóng:

Nguyên do của quần sau khi là bị bóng là do các sợi vải bị nhiệt ép lại gây nên tình trạng bóng, vì lẽ đó, để quần không bị bóng khi là, bạn nên chuẩn bị 1 chiếc khăn ẩm trước khi ủi và phủ chiếc khăn lên vùng vải chuẩn bị là, sau đó bật bàn ủi hơi nước ở nhiệt độ bình thường và ủi quần. Chú ý, không nên để bàn là hơi nước ở 1 chỗ quá lâu mà sau 3- 4 giây bạn nên nhấc bàn là ra.


Bí kíp giặt là quần âu đơn giản không phải ai cũng biết

Phương pháp là quần không bị 2 ly:

Quần bị 2 ly khi là có thể là điều quen thuộc gì nếu mọi người không có kinh nghiệm trong việc là, ủi quần. Cho nên, để quần không bị 2 ly, các bạn cần thực hiện các bước sau đây:
  • Bước 1: Gấp ống quần và đặt lên bàn để ủi theo ly quần đã có trước
  • Bước 2: Là ly quần trước khi là ống quần
  • Bước 3: Là ½ ống trướng và ½ ống sau

Giờ đây bạn đã biết biện pháp giặt là quần comple sao cho quần không bị nhăn, không bị sờn vải, không mất dáng quần, quần không bị bóng, quần không bị 2 ly rồi chuẩn không nào? Việc giặt là quần comple không khó khăn, mọi người chỉ cần cẩn thận một chút xíu trong việc “chăm sóc” quần comple là chiếc quần của chúng ta dù mặc 10 năm vẫn như mới.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts