Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Biện pháp giặt áo dài tay trắng sáng tinh khôi như mới

Chắc hẳn rất nhiều mẹ nội trợ còn chưa biết “ cách thức giặt áo dài tay trắng” đúng cách, bài viết dưới đây xin hướng dẫn các mẹ một vài cách để làm sao chiếc áo sơ mi trắng của mình luôn được trắng sáng tinh khôi nhé!

cách giặt áo sơ mi trắng
Thật khó có nhẽ giữ cho chiếc áo của bạn có nhẽ sạch tinh tươm và luôn thơm tho, sạch sẽ nhất là trong những ngày nắng nóng của mùa nóng khi nhiệt độ tăng cao, mồ hôi tiết ra nhiều những chiếc áo trắng của bạn sẽ rất dễ bị ố vàng.
  • Cách thức giặt sơ mi trắng sáng như mới

Sơ mi trắng là một trong những món đồ khó loại bỏ những các hạt bụi nhất, vậy phải làm gì để chúng luôn sáng, sạch như mới.

+ Sử dụng kem đánh răng

cách giặt áo sơ mi trắng
Đây là một trong những cách thức giặt áo sơ mi trắng bị ố vàng khá hiệu quả bởi trong kem đánh răng có chứa những thành phần có tác dụng làm trắng, sạch cho men răng. Vì thế mà bạn có lẽ sử dụng chúng như một loại chất giặt tẩy đặc biệt cho quần áo.
Việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là ngâm quần áo với nước rồi sau đó xoa đều kem đánh răng lên vùng hạt bụi và chà nhẹ với bàn chải lông mềm, sau đó giặt lại như bình thường.

Mẹo giặt sơ mi trắng với muối ăn

cách giặt áo sơ mi trắng

Nếu bạn không thích sử dụng kem đánh răng thì bạn có nhẽ thử bằng muối trắng và thực hành tương tự như các bước trên. Những vị trí như cổ áo, cánh tay, cổ tay là những khu vực ngấm nhiều mồ hôi và bụi bẩn khó giặt sạch.

+ Sử dụng giấm là cách giặt áo dài tay trắng sáng hiệu quả

Lấy một lượng giấm trắng vừa đủ thoa trực tiếp vào hạt bụi và ngâm trong khoảng thời gian chừng 15-20 phút. Sau khoảng thời gian trên bạn hãy đem giặt với nước sạch và tiến hành giặt chúng như bình thường, cuối cùng là chờ đón kết quả bất ngờ nhé!

Cách thức giặt áo sơ mi trắng bị ố vàng với phấn rôm

cách giặt áo sơ mi trắng

Không chỉ có tác dụng trong việc trị hăm cho trẻ mà phấn rôm còn có lẽ dùng loại bỏ những vết ố trên chiếc sơ mi của bạn. Ngâm quần áo cho ướt rồi rắc một chút phấn rôm vào vùng cánh tay, cổ và ống tay áo, điều này sẽ giúp cho việc giặt quần áo của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


+ Bột baking soda

cách giặt áo sơ mi trắng

Nếu chiếc áo sơ mi của mình bị một bụi bẩn cứng đầu khó có nhẽ giặt được thì bột banking soda có lẽ hoàn toàn trị được nó. Bí quyết sử dụng cực kỳ dễ dàng bạn chỉ cần đổ một lượng baking soda vào một chén nhỏ sau đó thêm giấu tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Cho dung dịch này lên vết bẩn rồi để chừng 15-20 phút. Cuối cùng giặt áo bằng nước lạnh, điều bất ngờ cuối cùng dành cho bạn.

Trên đây là một cách thức về phương pháp giặt áo sơ mi trắng thật tinh tươm, sạch sẽ, hy vọng với những kiến thức này sẽ phần nào giúp cho các bà nội trợ có thêm những kinh nghiệm trong việc xử lý những vết bẩn “ khó nhằn” trên chiếc áo dài tay. Chúc các mẹ thành công!
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts