Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Người trung niên nên mặc vec màu gì để trẻ trung mà không bị lố

Những người đàn ông ở độ tuổi trung niên vẫn có những điểm thu hút người khác bởi sự hấp dẫn bởi phong cách đĩnh đạc, lôi cuốn của đấng mày râu trung tuổi. Góp phần quan trọng trong việc tạo nên nét đẹp đó chính là những bộ véc thanh lịch, tinh tế đem lại phong độ vững vàng cho anh chàng. Tuy nhiên ở độ tuổi này người ta thường khó chọn màu sắc cho bộ đồ, vậy người có tuổi nên mặc vec màu gì cho phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những lo lắng này nhé!

Vét màu gì phù hợp cho người già?

Những anh chàng ở độ tuổi trung tuổi đã có ý thức về độ tuổi của mình, muốn giữ lại chút thanh xuân, muốn trẻ ra nhờ những bộ véc đang mặc. Một màu vet hợp lý là những gam màu trầm dễ dàng kết hợp với các loại áo sơ mi và cà vạt không giống nhau. Thêm vào đó những tone màu này sẽ giúp phần làm da của bạn trở nên sáng hơn, mang lại sự năng động, tươi mới cho người mặc.

Với những gợi ý trên chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi ‘ người già nên mặc comple màu gì” cho phù hợp mà không bị lố. Màu sắc của bộ vét chính là thông điệp của sự vững vàng, đĩnh đạc khi đấng mày râu chạm tới ngưỡng của sự trưởng thành. Sắc màu thích hợp là những gam tối màu có họa tiết chìm, màu xám ca rô, nâu cà phê, xanh tím than,…

Ngoài những bộ com lê mặc đến cơ quan, tiếp khách hàng ngày của những phái mạnh là người kinh doanh hay nhân viên công ty văn phòng thường là những gam màu nhẹ, không nổi bật tuy nhiên không kém phần quý phái, lịch thiệp và thể hiện nét men lì của chàng trai. Tất cả những tông màu gợi ý ở đây đều giúp anh chàng trở nên sang trọng, quý phái và có điều gì đó hấp dẫn, lôi cuốn mọi ánh nhìn đặc biệt là cô gái phụ nữ.

Cách chọn áo véc cho người già cần lưu ý những gì?


Ngoài câu hỏi “ người có tuổi nên mặc vet màu gì” thì bạn cũng cần phải lưu ý tới bí kíp chọn áo véc cho người trung tuổi nữa nhé.
Để chọn được một chiếc áo vest ưng ý thì không phải cứ nhìn vẻ ngoài chiếc áo là đủ mà bạn cần phải mặc thử nó lên người để xem thật sự form dáng của chiếc áo có thích hợp với mình hay không. Đặc biệt bạn cần phải tỷ mỉ xem từng chi tiết nhỏ từ trong ra ngoài để có thể đánh giá bộ trang phục một bí kíp chuẩn xác nhất. Tất cả những sản phẩm com lê nam cao cấp nào nhất là vets thì cần lưu tâm đến những chi tiết may và thiết kế phải hoàn hảo.
  • Chọn chiều dài áo:

Khi chọn vets các đàn ông cần phải chú tâm chiều dài áo com lê từ trên xuống phải bằng đầu ngón tay cái khi để bàn tay ép sát vào người, đây được coi là chiều dài chuẩn để có một chiếc véc lịch sự. Tuy vậy đấng mài râu cũng cần phải lưu tâm đối với những kiểu áo comple mùa hè hay mặc thời trang thì có lẽ ngắn hơn.


  • Người trung niên nên mặc com lê màu gì và kiểu áo nào?

Những quý ông trung niên nên mặc những mẫu comple có tông màu trầm và kiểu áo com lê 2 nút, một chiếc áo vét nam người có tuổi đẹp là một chiếc áo hợp lý với dáng người không nên quá rộng hay gò bó. Một điều nữa mà bạn cần phải lưu tâm đó chính là chất liệu của bộ đồ nên được may bằng chất vải mềm.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts