Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Cùng nhau tìm hiểu thế nào là bộ véc chuẩn

Vest là món đồ công sở không thể bỏ qua trong tủ treo đồ của mọi người đàn ông. Nhưng, nhiều người hiện nay gặp phải tình trạng, mặc vét mà giống như đi mượn, không vừa vặn, không phù hợp. Vậy làm sao để chọn được một bộ vest đẹp, phù hợp với form người đây? Các bạn hãy cùng xem thế nào là bộ com lê veston chuẩn nhé.

Thế nào là một bộ vets chuẩn?

Thế nào là một bộ vets chuẩn?

  • Form áo hợp thời trang

Để trả lời thế nào bộ vest veston chuẩn trước tiên các bạn cần chú ý đến yếu tố dáng áo. Nếu như trước đây com lê chỉ có 1 kiểu dáng truyền thống thô cứng thì đến đây comple đã đa dạng hơn với rất nhiều mẫu mã năng động, dáng áo hợp thời trang. Tùy vào form người của bạn là béo mập hay vừa cao vừa gầy mà mọi người có thể chọn com lê may theo kiểu truyền thống biện pháp tân, vec kiểu hàn quốc, véc kiểu Ý,…

Com lê veston là gì

  • Vai áo vừa vặn



Ngoài việc lưu tâm đến form áo thì trong cách thức chọn vét chúng ta cũng cần quan tâm nhiều hơn đến vai áo. Một bộ comple chuẩn, thích hợp với người mặc sẽ là một bộ véc có vai áo vừa vặn với người mặc, mang đến cảm giác vô tư mà không mất đi tính thẩm mĩ. Xu hướng 2018 này may vet thường có vai áo hơi cong lên một chút.
  • Ve áo cân đối

Rất nhiều người chọn véc có ve áo quá to không phù hợp với vóc dáng khiến cho bộ vét của các bạn mất đi tính thẩm mỹ “nặng nề”. Vì thế nếu muốn có 1 bộ vets chuẩn chỉnh, các bạn nên chú trọng may vec hoặc mua vec có ve áo to vừa phải để tạo sự cân xứng với vai bởi sự phối hợp hoàn hảo giữa ve áo và vai áo làm nên một chiếc vest đẹp nhất.


Tùy vào style và xu hướng thời trang mà chúng ta chọn là vet hàn quốc, véc Italia hay vest phong cách Anh quốc mà bạn có nhẽ chọn ve áo kiểu cổ dantol, ve ngược, ve xuôi hoặc loại comple có cổ sam cho phù hợp. Dù chọn loại cổ nào bạn cũng nên chú ý so cho 2 ve áo phải thật cân đối. Nếu chọn com lê xứ Hàn có ve áo cách điệu thì chúng ta nên may quần âu ống côn để tạo sự năng động.

  • Nút áo đính chuẩn

Để làm nên một bộ vest hoàn hảo không thể nào vắng bóng đi những chiếc khuy áo tinh tế. Tùy vào dáng áo và phong cách vest mà bạn chọn lựa là vets truyền thống hay com lê hiện đại mà số lượng cúc áo xuất hiện sẽ là 1, 2 hay 3 cúc. Với vet cổ điển thì thường sẽ có 3 cúc còn comple phong cách Hàn Quốc sẽ có từ 1- 2 cúc. Riêng biệt, nếu là 1 chiếc vét chuẩn sẽ luôn có thêm 3 ở cổ tay.


Trên đây chỉ là một số tiêu chuẩn cho mọi người đánh giá thế nào bộ vét veston chuẩn cho chúng ta xem thêm mà thôi. Còn tiêu chuẩn để đánh giá một bộ vest đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như form người, gu thẩm mỹ cũng như sở thích của từng người. Riêng biệt để làm nên một bộ com lê đẹp cũng không thể bỏ sót đi sự chất lượng của vải may vet cũng như từng đường kim mũi chỉ của người may.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts