Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Điểm danh 3 phương pháp tẩy các hạt bụi trên sơ mi trắng hiệu quả, nhanh gọn nhất

Dễ thấy rằng, áo dài tay trắng là một trong một số loại trang phục không thể thiếu được trong bộ sưu tập của mỗi đấng mày râu, tuy nhiên chiếc áo trắng này lại có rất nhiều kẻ thù là những vết bẩn dễ bám tuy nhiên cực kì khó để làm sạch. Vậy tẩy vết bẩn trên áo sơ mi trắng như nào để hữu hiệu nhất, cùng dõi theo bài viết sau đây nhé!

Tẩy sạch bụi bẩn trên áo sơ mi

Tẩy sạch bụi bẩn trên áo sơ mi


Những vết bẩn dễ gặp với áo sơ mi:

Bạn luôn chăm sóc, nâng niu kỹ lưỡng chu đáo cho chiếc quần áo trắng của mình, thế nhưng không may chiếc áo của bạn bị ố vàng, dính nhiều vết dầu mỡ,..mà bạn không có biện pháp nào khác có nhẽ tẩy trắng sơ mi cả. Nhưng việc đầu tiên mà bạn cần biết nguyên do từng loại vết bẩn:

+ Dân công ty nơi làm việc thường có lề thói uống cà phê, trà vào mỗi sáng và bạn lỡ có làm rơi một chút một trong các loại đồ uống kể trên vào chiếc áo của mình, cảm giác thật khó chịu. Những các hạt bụi này nếu bạn để càng lâu thì rất khó có thể tìm mẹo tẩy bụi bẩn trên áo sơ mi trắng được bởi lẽ chúng sẽ khô và đọng lại trong các sợi vải.



+ Loại các hạt bụi thứ 2 có thể quá quen với các mẹ nội trợ đó chính là dầu mỡ bắn vào áo trong quá trình nấu ăn. Với những ai thường xuyên nấu ăn thì có thể đây chắc chắn là một loại các hạt bụi khá quen thuộc. Dầu mỡ thuộc vào nhóm những bụi bẩn khó mà có nhẽ tẩy rửa, không thể chỉ giặt qua bột giặt là hết dầu mỡ ngay được.

+ Loại 3 chính là những bụi bẩn ố vàng do mồ hôi cơ thể tiết ra cộng thêm việc bạn không xử lý chúng ngay mà còn để và treo lên nhiều ngày khiến chiếc áo mất đi nét đẹp có sẵn của nó.

Từ trước tới nay bạn vẫn hay lầm tưởng không có cách thức giặt áo sơ mi bị nhiều loại các hạt bụi trên, vậy hay dõi theo những gợi ý sau đây nhé!

Bí kíp tẩy bụi bẩn trên áo sơ mi trắng: các hạt bụi ố vàng



Những vết ố vàng khá khó để có thể tẩy sạch nếu như bạn để quá lâu mà không xử lý chúng. Đầu tiên hãy ngâm chiếc áo của bạn vào chậu nước vo gạo hay nước muối loãng đều được. Để chừng 30 phút để cho vết ố biến mất, phần cuối cùng giặt sạch lại rồi xả với nước.

Mẹo tẩy bụi bẩn trên áo dài tay trắng đối với vết trà, café hay chocolate

Chiếc áo của bạn không may dính phải vết trà, cafe hay chocolate thì việc trước tiên bạn cần làm đó chính là lập tức đem áo đi giặt bằng nước nóng, sau đó giặt lại với bột giặt. Còn đối với trường hợp vết trà bạn để quá lâu thì việc xử lý sẽ khó khăn hơn một chút, bạn hãy ngâm chiếc áo vào nước lạnh pha muối loãng chừng 1-2 tiếng sau đó giặt lại với xà phòng.

Bí quyết giặt áo dài tay bị dính dầu mỡ

Khi vết dầu mới bị bắn lên áo bạn hãy nhanh chóng ngay cho một chút bột thấm dầu đổ trực tiếp vào hạt bụi, để chừng 5 phút cho bột thấm khô rồi dùng bàn chải phủi cho áo sạch. Trong trường hợp vết dầu mỡ đã quá lâu thì bạn nên cho nước rửa chén vào trực tiếp các hạt bụi, sau đó ngâm áo chừng 1 tiếng tới khi vết dầu nhạt đi thì bạn cọ với dấm trắng hạt bụi sẽ được loại bỏ triệt để.

Trên đây là 3 giải pháp tẩy các hạt bụi trên áo sơ mi trắng dễ gặp nhất trong cuộc sống thường ngày, hy vọng với những mẹo vặt này sẽ giúp bạn thành công.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts