Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Hướng dẫn cách phối màu quần áo nam đẹp đấng mày râu nào cũng nên tìm hiểu

Bí quyết phối màu quần áo nam ra sao cho đẹp, cho phù hợp với dáng người, màu da, mẫu tóc,… các chàng đã biết hay chưa? Chúng ta có thể dễ dàng phối màu quần áo theo rất nhiều cách khác nhau, theo nhiều phong cách khác nhau, nhưng cơ bản nhất bạn vẫn nên phải phụ thuộc vào ngoại hình của mình. Dưới đây sẽ là một số thông tin cho chúng ta tìm hiểu.

Cách phối màu quần áo theo dáng người

Trong mẹo phối màu quần áo nam sao cho đẹp nhất thì nguyên tắc trước tiên chúng ta cần nhớ đó là nên phối đồ theo dáng người. Không bao giờ nghĩ rằng bạn càng mua quần áo đắt tiền thì mình mặc vào càng trở nên sang trọng, quý phái. Chúng ta nên biết cách chọn những bộ quần áo hợp lý với chính dáng vóc của mình, đó mới là đẹp.

Cách phối màu quần áo nam lịch sự

Nếu sở hữu vóc dáng hơi béo thì những trang phục có màu tối như đen, tím than, xanh đậm,… sẽ là cực kỳ hợp lý vì màu tối sẽ làm cho người khác thấy bạn có vẻ gầy đi, bớt mập hơn. Còn nếu là những nam giới cao, gầy thì tuyệt đối chúng ta đừng bao giờ nên chọn quần áo mang tối màu mà hãy chọn những bộ quần áo có sắc màu tươi, sáng như trắng,tím, đỏ đô,…

Cách phối màu quần áo theo màu da

Phối màu quần áo theo màu da cũng là một chiến lược giúp chúng ta trông lịch lãm, lịch lãm và quý phái hơn. Nếu không may mắn được sở hữu một làn da trắng sáng thì các quý ông đừng vội nản chí nghĩ rằng da đen khó mặc quần áo, khó cách thức sắc màu nhé vì có những sắc màu “sinh ra là để dành riêng cho” những quý ông sở hữu làn da bánh mật ngăm ngăm khỏe khoắn đấy.

Phối màu quần áo theo màu da

Với những ai có làn da nâu bánh mật thì chúng ta nên chọn lựa trang phục cho mình là những màu sắc trung tính, không hẳn là tối màu và cũng không hẳn là màu sáng, chẳng hạn như nâu da bò, xám ghi hay màu café sữa chẳng hạn. Những màu sắc này sẽ giúp chúng ta trông bớt đen hơn. Còn nếu là những anh chàng có làn da trắng châu Âu thì bạn nên chọn lựa trang phục tối màu làm điểm nhấn.

Cách phối màu quần áo theo màu tóc

Muốn phối màu quần áo nam năng động chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua cách phối màu quần áo nam đẹp thích hợp với màu tóc rồi. Nếu bạn sở hữu mái tóc đen nguyên thủy, các chàng nên chọn cho mình trang phục mang gam màu trung tính và gam màu sáng, còn nếu là mái tóc nâu hạt dẻ thì lời khuyên cho chúng ta là nên chọn lựa trang phục màu tối. Những sắc màu này sẽ giúp bạn trông mạnh mẽ, nam tính hơn.
Chọn màu trang phục theo màu tóc

Trên đây là một số thông tin cho các chàng tham khảo về cách phối màu quần áo nam đẹp, quý phái và lịch lãm nhất. Với những thông tin này, chắc chắn giờ đây các nam giới của chúng ta sẽ không còn lo lắng trong cách phối đồ mỗi ngày nữa rồi đúng không nào? Hãy áp dụng để tạo cho mình một phong cách riêng giúp bạn tự tin trong cuộc sống nhé!
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts