Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Các mẫu quần tây trẻ trung của anh chàng sành điệu

Có thể thấy rằng, các mẫu quần véc năng động hiện tại là bộ trang phục được nhiều người đàn ông chọn lựa, có thể nói đây là món đồ mà các người đàn ông “ khó từ chối” bởi sự thông dụng của chúng trong nhiều hoàn cảnh, sự đa dạng mọi hình loại hình thời tiết trong năm. Chính vì vậy mà những chàng trai không bao giờ ngại ngần rút ví để đầu tư những mẫu quần com lê đẳng cấp. Những mẫu quần vest trẻ đẹp dưới đây chính là những gợi ý trong việc chọn trang phục thanh lịch, quý phái cho các chàng đấy.

các mẫu quần tây trẻ trung
  • Các mẫu quần vét trẻ trung, ống suông

Nói tới thời trang quần tây mới nhất chắc hẳn không thể bỏ qua những mẫu quần ống suông, được lấy nguồn cảm hứng từ những năm 70 những mẫu quần vét nam giữ được những nét truyền thống, nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế, trang trọng không hề lỗi mốt.
các mẫu quần tây trẻ trung

Phong cách mặc quần vest của người đàn ông vẫn luôn chuộng những mẫu quần này và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm nay. Không chỉ mang nét đẹp cổ điển mà ở những mẫu quần này còn làm tôn lên sự men lì, quyến rũ và quyền lực ở cánh mày râu.
Tất nhiên là sẽ có những nét cải tiến, sáng tạo những điểm mới ở chiếc quần này nhưng điểm đặc trưng của mẫu quần này là loe ống vẫn được giữ lại. Mix cùng một chiếc áo dài tay sáng màu chắc hẳn sẽ làm bạn ấn tượng sâu sắc nhất hội luôn đấy.

  • Các mẫu quần âu năng động với họa tiết kẻ

Năm 2018 xu hướng quần vest họa tiết kẻ đang trở lại với đầy sự bất ngờ, bằng chứng cho sự việc này đó chính là sự ra đời của hàng loạt bộ sưu tập thời trang của nhiều thương hiệu đình đám như: Dolce & Gabanna, Tom Ford, ASOS, River Island, hay Topman.

các mẫu quần tây trẻ trung
Điểm nhấn bằng những họa tiết kẻ caro hay kẻ sọc những mẫu quần âu này mang đến cho các chàng một sự lựa chọn hoàn toàn mới lạ, khác lạ với dáng quần ống suông. Với mẫu quần này bạn muốn mặc đẹp thì nên kết hợp với những chiếc áo dài tay trơn hoặc áo polo, có thể mix thêm áo khoác ngoài. Phụ kiện đi kèm là những đôi giày lười, nó sẽ khá hợp lý giúp bạn trở thành một phái mạnh thực thụ, sành điệu và lôi cuốn.
  • Các mẫu quần âu năng động, quần lửng dành cho nam

Mẫu quần âu trẻ đẹp chon am dạng lửng hiện nay là một item thu hút và chiếm được rất nhiều cảm tình của những anh chàng hiện đại. Nét đẹp thanh lịch, trẻ trung và cá tính của chúng sẽ khiến người mặc vô cùng thích thú.

các mẫu quần tây trẻ trung

Quá nhàm chán với những style cũ kỹ, truyền thống thì mẫu quần lửng dành cho nam này chính là làn gió thổi mới thổi bay đa số. Sự đổi mới trong sắc màu, họa tiêt cùng mẫu mã khiến nam giới trở nên vô cùng hiện đại, chinh phục mọi ánh nhìn.

Phong cách phóng khoáng, mang tính linh hoạt đúng là chọn lựa tuyệt vời cho những anh chàng năng động, cá tính. Nếu bạn quyết định lựa chọn phong cách này thì hãy chọn một đôi giày sneaker hoặc giày oxford để tôn lên dáng vóc của mình.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts