Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Giải pháp ủi áo sơ mi nhanh nhất, không bị nhăn cực dễ dàng

Bất kì khi diện một bộ đồ điều đầu tiên người ta sẽ nhìn vào không phải là xem bộ đồ của bạn có đắt tiền hay không mà họ sẽ nhìn vào sự chỉn chu, là phẳng nhẵn của trang phục. Một chiếc áo dài tay mặc toàn nếp nhăn hoàn toàn có nhẽ đánh mất đi vẻ lịch thiệp, đĩnh đạc, chín chắn của bạn. Bài viết sau đây sẽ mách bạn mẹo là áo sơ mi nhanh nhất chỉ trong vòng 2 phút thôi nhé!

cách là áo sơ mi

  • Bí kíp là sơ mi từ khâu chuẩn bị

Một chiếc bàn ủi hơi nước sạch sẽ là “phương pháp là sơ mi không bị nhăn” được chú trọng tới đầu tiên, mặt bàn ủi không nên có gỉ sét, cặn bẩn, nếu bạn cẩn thận nên kiểm tra với một tấm vải trắng cũ.

Nếu mặt bàn ủi hơi nước bị gỉ sét thì một cách hay cho bạn đó là pha đều giấm với nước qua chức năng hấp đề làm sạch.

cách là áo sơ mi

Mẹo ủi áo dài tay cotton hay bất kỳ một loại áo sơ mi nào khác đó chính là bạn nên đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng in ở tem mác cổ áo. Tùy vào chất liệu của từng chiếc áo sơ được in bên trong nhãn dán cổ áo mà bạn sẽ biết chiếc áo có được là hay không. Bạn cần nhớ một vài lưu tâm dưới đây:

+ Đối với loại vải tổng hợp nhiệt độ nên ở mức thấp nhất từ 175-230 độ
+ Với chất liệu là dòng vải len hay lụa nhiệt độ nên ở mức từ 250-300 độ
+ Cuối cùng là vải linen hay cotton thì nhiệt độ từ 320-400 độ là mức hợp lý nhất.
  • Giải pháp là sơ mi nhanh nhất qua 5 bước:

B1: Tiến hành là cổ tay áo

Mẹo là áo sơ mi trắng hay bất kỳ một chiếc sơ mi màu nào thì việc trước tiên là bạn cần tháo nút 2 bên cổ tay áo dài tay, tiến hành là từ bên trong ra bên ngoài phần cổ tay áo. Sau đó tiến hành là dọc thân tay áo và quanh nút áo, là xong cả 2 tay áo thì chuyển sang bước tiếp theo.

B2: Là cổ áo dài tay

Cách là áo sơ mi không bị nhăn có nhẽ bạn sẽ không thể thiếu bước này, cũng không thể đảo lộn thứ tự các bước trong bài hướng dẫn này được bởi lẽ đây chính là những điểm mấu chốt quan trọng quyết định việc là một chiếc áo của bạn có được phẳng nhẵn hay không.
Đưa bàn là dọc theo phần cổ áo dài tay, nếu bàn ủi hơi nước có tính năng phun hơi thì bạn không được bỏ qua “ưu điểm” này để làm cho cổ của chiếc áo phẳng lỳ hơn.

Xem thêm: Cách phối đồ quần áo nam

B3: Là vai áo

Là phần vai áo của chiếc áo dài tay, đây chính là đoạn nối giữa cổ áo và lưng áo, hãy đưa mũi bàn là Khi bắt đầu từ phía ngoài đi vào trong rồi di chuyển sang hai bên vai áo cho đến hết.

B4: Cách thức là áo sơ mi phần lưng áo

cách là áo sơ mi

Úp mặt trước áo sơ mi xuống để phần lưng lên trên sao cho diện tích tiếp xúc rộng nhất, chú trọng bạn cần để phần vai áo ở vị trí cầu là. Vuốt phẳng áo Bắt đầu từ phần vai trở xuống dưới, khi đã là phẳng khu vực giữa của áo thì là qua hai bên.

B5: Biện pháp là áo sơ mi nhanh nhất phần thân và đuôi áo

cách là áo sơ mi

Khi đã thực hành xong các bước ở trên bạn chuyển qua là phần thân trước của áo, trước tiên cần trải phẳng một bên thân áo lên cầu là, toàn bộ bề mặt thân áo và các khe xung quanh cúc áo.Lặp lại tương tự với bên còn lại, không chỉ thế bạn có nhẽ sử dụng chế độ phun hơi hoặc dùng bình xịt để xử lý bất kỳ một nếp nhăn nhúm nào.

Cuối cùng bạn cần là phần đuôi áo, kiểm tra lại những chỗ cần thiết lần cuối cùng và treo áo dài tay lên móc cho nguội trước khi mặc.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts