Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Tiết lộ cách mix đồ vest hoàn hảo, nam tính cho các quý ông

Không chỉ riêng phụ nữ mà cả đến các quý ông đều rất thích làm đẹp bản thân. Trang phục chính thường là một trong những thứ quan trọng giúp chàng trai thể hiện style cũng như cá tính của bản thân. Bài viết sau đây sẽ mách bạn cho bạn một vài cách mix đồ comple vừa sang trọng tuy nhiên không kém phần năng động và style.

Phối đồ đồ vec với sơ mi

Từ trước đến nay, cách mix đồ comple với áo dài tay luôn là lựa chọn ưu tiên trên hết của anh chàng. Nó không chỉ toát lên vẻ quý phái và lịch thiệp mà còn giúp anh chàng biểu hiện phong cách của bản thân.

– Cách chọn áo sơ mi sao cho phù hợp?

Hầu hết đàn ông thường chọn lựa các gam màu tối cho bộ vét của bản thân màu đen, xám, xanh và đôi khi màu nâu cũng được các chàng trai ưa thích. Nếu bạn không tự tin với việc mix đồ, hãy chọn sơ mi trắng hoặc áo sơ mi có những tông màu nhẹ nhàng (màu xanh nhạt).

Tuy nhiên, nếu là một người “táo bạo” hãy thử phối hợp với những gam màu sẫm để tạo sự mới mẻ cho bản thân. Hoặc thay vì những chiếc áo dài tay trơn bạn có nhẽ thử với nhiều loại áo sơ mi họa tiết đơn giản như sơ mi kẻ nhưng không kém phần tinh tế.
cách phối đồ vest

– Kết hợp đồ vets với áo sơ mi cùng ca vat nam.

Một chiếc cà vạt thích hợp với bộ đồ cũng giúp bạn ghi điểm trang phục với đối phương. Phương pháp chọn ca-ra-vát sao cho thích hợp với bộ đồ? Với áo sơ mi trơn với sắc màu nhẹ nhàng hãy chọn những chiếc caravat sẫm màu hoặc pha trộn chút hoa văn kẻ sọc chắc hẳn sẽ giúp bạn có một bộ đồ hoàn hảo.
Với những chiếc sơ mi kẻ, hãy chọn những sắc màu tương phản với chiếc áo sơ mi của bạn và giảm thiểu trọn cravate với những họa tiết phức tạp. Đừng chọn những chiếc cà vạt cùng sắc màu và hoa văn giống áo sơ mi nếu bạn không muốn biến mình thành thảm họa.

Hướng dẫn phối đồ vét với áo ngắn tay


Hiện nay, thay vì mix một chiếc áo sơ mi truyền thống bạn hãy thử phối hợp với một chiếc áo ngắn tay đi, chắc chắn sẽ tuyệt vời lắm đó.

cách phối đồ vest

Phối quần áo com lê với áo thun

Đồ vec khi phối hợp với một chiếc áo phông sẽ giúp bạn trở nên style và sành điệu hơn. Đàn ông thường rất thích kết hợp với những chiếc áo body để tôn lên body quyến rũ, gợi cảm của họ nhưng không kém phần quý phái và lịch sự.

Không chỉ thế, một chiếc áo dài tay với một vài họa tiết cũng giúp làm nổi bật lên phong cách và cá tính của bản thân. Không những vậy, một chiếc áo ngắn tay cổ tim cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn ghi điểm với style lãng tử tuy nhiên không kém phần men lì và mạnh mẽ.

Cách phối đồ vet với quần jean

Không chỉ những chiếc quần âu, quần Jean cũng là một trong những trang phục giúp bạn vô tư mix với áo véc theo nhiều phong cách không giống nhau.

– Biện pháp chọn mẫu mã áo véc và sắc màu phù hợp?

Với áo comple, bạn nên chọn những chiếc áo giản đơn và dày vừa phải để tạo sự hài hòa với quần jean.

Về màu sắc, bạn nên chọn vet với những gam màu trung tính như: xám đậm, đen, nâu… vì nó rất dễ kết hợp khi lên đồ. Với những chiếc áo mặc bên trong, hãy chọn những tông màu nhẹ nhàng với áo bên ngoài.

cách phối đồ vest

Mix đồ vets với quần jean
– Biện pháp chọn quần jean?

Để có một bộ trang phục đẹp thì việc quần jean là một trong những điều quan trọng cần lưu ý đối với bạn. Hãy nên chọn những chiếc quần giản đơn với gam màu cơ bản miễn sao hài hòa cho bộ com lê của bạn.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về cách phối đồ vét cho cánh mày râu. Hy vọng nó sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin bổ ích để có một bộ trang phục hoàn hảo cho bản thân.

Xem thêm: Những mấu áo véc nam đẹp
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts