Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Những mẫu áo Véc nam đẹp và cách chọn lựa Vét với mọi trang phục

Ngày nay, áo ​Vest là một trong những trang phục rất được ưa thích, từ đấy mà nó không những xuất hiện trong môi trường văn phòng hay ở những bữa tiệc như trước kia mà giờ đây hầu như đi đâu các nam giới của chúng ta cũng đều chọn Vét cả. Để thích hợp với từng môi trường, từng phong cách, mỗi mẫu Véc có một thiết kế riêng, dưới đây cùng chúng tôi tìm hiểu các mẫu áo Vét nam đẹp nhé.

Vét nam phong cách cổ điển

Trong những mẫu Vest nam đẹp nhất hiện tại chúng ta không thể nào không kể đến mẫu Vest nam với phong cách cổ điển. Mẫu Vét này được thiết kế với phần cổ áo được khoét đến giữa ngực và có 2 cúc, thân áo dạng đứng, thiết kế giản đơn. Với Vét cổ điển, chúng ta nên phối cùng áo sơ mi và quần tây cùng màu với áo Vét. Đây thực sự là mẫu Vét phù hợp cho môi trường làm việc, văn phòng.

Hình ảnh mẫu áo Vét nam hàn quốc
Thông thường giới trẻ không thích mẫu Vét cổ điển này cho lắm, tuy nhiên với những người từ 40 tuổi trở đi thì Véc phong cách cổ điển lại rất được ưa chuộng bởi nó giúp họ “xây dựng” được hình mẫu của một người đàn ông thành công, lý tưởng.

Vét nam phong cách hiện đại

Bên cạnh Véc nam phong cách cổ điển thì những bộ Vét nam thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, phong cách đồ Hàn chính hiệu cũng là một trong các mẫu áo Vest nam đẹp chúng ta không thể bỏ qua. Mẫu áo Vest nam công sở này rất hợp lý cho những phái mạnh trẻ bởi nó được thiết kế cách tân với nhiều sắc màu trẻ trung cho chúng ta thoải mái liệu pháp như xanh da trời, đen, xanh ghi, đỏ đô, trắng,…

Véc nam phong cách năng động, hiện đại

Mẫu áo Vest nam trẻ trung này được thiết kế cách tân với phần cổ áo khoét sâu xuống gần hết thân áo, thiết kế 1 cúc, phần viền cổ, túi áo, cổ tay điểm một vài sắc màu tương phản tạo điểm nhấn. Với các mẫu áo Vét nam đẹp phong cách trẻ trung này bạn có thể vô tư phối hợp với bất kì món đồ nào, kể cả là áo thun, sơ mi, quần kaki, quần âu xắn gấu, giày thể thao hay giày tây nam,… đều được cả.

Cách chọn Vét nam đẹp nhất

Với những mẫu Véc nam này, bạn vẫn phân vân vì chưa biết nên chọn sắc màu nào là hợp lý nhất với mình? Vậy thì hãy tìm hiểu ngay một vài biện pháp được chia sẻ sau đây:

Phương pháp để chọn áo Vét đẹp như thế nào?

  • Chọn Vest tối màu cho người có làn da sáng màu hoặc người có dáng người béo
  • Chọn Vét thuộc gam màu trung tính cho những người sở hữu làn da ngăm đen
  • Chọn Vest màu sáng cho những người cao, gầy

Giờ đây chúng ta đã biết đâu là các mẫu áo Vest nam đẹp nhất cũng như biết cách phối màu Véc theo màu da và vóc dáng hay chưa? Chắc chắn với những thông tin trên đây bạn sẽ chẳng bao giờ phải đau đầu suy nghĩ xem hôm nay đến cơ quan, đi chơi, đi tiệc,… phải chọn Véc ra sao để thích hợp với phong cách thời trang nam đúng không nào?

Share:

1 nhận xét:

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts