Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Cách bảo quản áo véc nam chuẩn không cần chỉnh

Có thể dễ thấy rằng những chiếc áo Vest của chúng ta muốn luôn sạch sẽ thì việc bảo quản áo Véc là cực kì quan trọng. Bạn đã biết cách bảo quản áo Vec hãy chưa? Nếu chưa có bất kỳ kinh nghiệm gì trong việc bảo quản Véc thì chúng ta đừng bỏ qua bất kỳ thông tin nào dưới đây.

Nên tự giặt áo bằng tay

Lời khuyên một cách tốt nhất dành cho việc giặt giũ áo Vét là bạn nên giặt áo comple bằng tay tại nhà. Tuy giặt tay có chút mất thời gian và công sức nhưng đổi lại chiếc áo com lê của bạn sẽ không phai màu và độ bền được lâu hơn. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần hòa tan nước giặt cùng với một lượng nước vừa phải, ngâm áo trong 5- 10 phút rồi dùng tay vò sạch các vết bẩn bám trên áo Vest hoặc dùng bàn chải mềm chải sạch vết bẩn và xả sạch lại áo Véc với nước lạnh rồi phơi áo trong râm mà thôi.
Giặt áo Véc bằng tay giúp chúng ta bảo quản áo Vest tốt hơn

Việc tự giặt áo bằng tay sẽ giúp cho chúng ta giữ áo luôn được bền lâu, sợ vải không bị sờn, màu áo không bị phai, bạc nhanh chóng. Đặc biệt hơn là việc tự giặt áo com lê sẽ giúp chúng ta tiết kiệm đáng kể chi phí đấy nhé. Nhưng mà, khi áo khô thì bạn nên sử dụng bàn là hơi để là áo cho áo phẳng phiu, loại bỏ các nếp nhăn trước khi cất giữ áo.

Sử dụng không gian riêng treo áo

Dành không gian riêng treo áo Vest cũng là một bước quan trọng trong cách bảo quản áo Véc của chúng ta vô cùng hiệu quả. Bạn không nên gấp áo Véc sau khi giặt xong vì áo Véc bị gập lại rất dễ tạo nếp nhăn, nhàu áo. Trong cách treo áo Vest, bạn nên chú ý sử dụng móc treo bằng gỗ, độ rộng chạm đủ đến cả 2 vai áo để chiếc áo Vec của chúng ta không bị nhăn, một cách tốt nhất là nên sử dụng móc chuyên dụng.


Treo áo Véc sau khi giặt xong ở nơi khô, thoáng chống ẩm, mốc

Cần hạn chế mang ra tiệm giặt đồ

Nên hạn chế mang áo comple ra quán giặt đồ là là cách bảo quản áo com lê một cách tốt nhất. Với những người bận rộn, không có thời gian thì họ thường mang áo Vét của mình ra các tiệm giặt đồ khô và là hơi cho áo Véc. Tuy nhiên, đây lại là cách bạn “hại” áo Vest cực nhanh đấy nhé, bởi lẽ ngoài tiệm giặt là thường sẽ sử dụng máy giặt công nghiệp và hóa chất cực mạnh để tẩy vết bẩn trên áo Véc của chúng ta.


Bảo quản áo com lê đúng khoa học là nên hạn chế mang ra hiệu giặt là

Đối với áo Vec, chúng ta nhất định không nên giặt máy vì giặt máy gây nhàu áo nhanh hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng hóa chất cực mạnh để đánh bay vết bẩn sẽ bào mòn sợi vải, khiến cho áo Véc của chúng ta sẽ bị bạc màu và bị sờn rõ ràng.
Cách bảo quản áo com lê chuẩn nhất rất dễ đúng không nào? Chúng ta chỉ cần dành vài phút thời gian tìm hiểu những thông tin hữu ích này là hoàn toàn có thể thực hiện việc giặt và cất giữ áo Vec để áo tránh bị nhăn, phai màu rồi. Còn chần chừ gì nữa mà không tự tay thực hiện ngay việc bảo quản áo comple của mình ngay từ ngày hôm nay nào.

Xem thêm: Cách giặt áo Véc nam chuẩn
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts