Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Mách bạn cách thức mua vets mùa cưới năm 2018 đúng khoa học

Có thể dễ thấy rằng, việc chọn véc cưới luôn là việc mà rất nhiều đôi bạn chuẩn không cần chỉnh bị cho ngày quan trọng của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm bắt được những bí kíp để sở hữu những bộ comple đẹp nhất. Mùa cưới năm 2018 đang đến gần, nếu bạn đang chưa biết lựa chọn veston cưới như thế nào, cùng dõi theo bài viết sau.

Vec cưới cho chú rể béo mũm mĩm, thấp

Cũng giống như những người đàn ông mảnh mai, chú rể có thân hình mập mạp quá cũng vất vả khi chọn những bộ veston cưới hợp lý cho mình. Mất cả chiều dài tuy nhiên cũng chả được chiều ngang, chú rể mập cần chọn lựa những chất liệu vet nhẹ, mềm mại nhưng khi may véc vẫn tạo được dáng và không bị thô cứng. Không nên chọn một số loại vải cứng, bóng sẽ để lộ nhược điểm của cơ thể. 

Màu sắc véc cưới cho chú rể béo, thấp nên là màu tối như đen, tím than… hạn chế những họa tiết sọc ngang. Nếu cầu kỳ hơn một chút chú rể nên chọn áo vét 1 khuya có cổ chữ V khoét sâu, quần vest ống thẳng, vừa vặn chứ đừng bó hay quá rộng nhé.

Chọn vet cưới cho chú rể béo, mập
Chọn vet cưới cho chú rể béo, mập

Comple cưới cho chú rể vừa gầy vừa cao

Comple cưới năm 2018 rất đa dạng, sang trọng và giá cả phù hợp mỗi người. Nếu chú rể thuộc mẫu người gầy cao cũng rất khó khăn trong việc lựa chọn những bộ veston được may sẵn. Thường thì được chiều dài lại hỏng chiều ngang, nỗi khổ của họ là thường phải mang quần áo ra các tiệm may để bóp lại cho vừa. Mẹo khi chọn vec cưới cho những chàng trai cò hương này thì cần quan tâm về chất liệu vải, nên chọn vải cứng dày dặn để che đi những điểm yếu của mình(thường chọn chất liệu vải Tweed hoặc vải Wood). 

Không những thế sắc màu của những bộ veston cưới cần sáng màu phù hợp với màu da để không bị lọt thỏm giữa tone màu. Không nên chọn những bộ comple có nhiều họa tiết, nhất là kẻ sọc, chúng sẽ khiến bạn trở nên gầy hơn. Tiêu chuẩn riêng biệt cho chàng là dáng veston cần vừa vặn, quá bó cũng không được mà rộng quá càng tuyệt đối không.

Chọn veston cưới cho chú rể gầy, cao
Chọn veston cưới cho chú rể gầy, cao

Véc cưới cho chú rể có mẫu người đúng cách

Không giống như những người đàn ông gầy gò, hay mập mạp chú rể nào may mắn sở hữu thân hình “ soái ca” đúng kiểu thì dễ dàng hơn trong việc chọn vét cưới. Dù là phong cách truyền thống hay hiện đại, dù là màu sáng hay tối màu đều hợp lý. Bạn có thể chọn lựa bí kíp mix véc cưới với sơ mi vừa độc mà không đụng hàng. Ví dụ như vet cưới đen kết hợp sơ mi trắng hoặc vest cưới tông xòe tông… bởi vì body của các chàng đúng cách nên tha hồ chủ động trong khoản sắc màu cũng như mẫu mã. Xu hương chọn vets cưới 2018 hiện nay thiên về những chiếc áo vest có một hàng khuy, xẻ giữa, bản ve áo nhỏ, nhằm khoe được tay áo dài tay và dáng quần.

Chọn vét cưới cho chú rể soái ca
Chọn vét cưới cho chú rể soái ca


Như vậy cách thức chọn vest cưới năm 2018 cho chú rể phụ thuộc rất nhiều vào thân hình của từng người. Bạn có nhẽ tìm hiểu rất nhiều hãng may vec uy tín thời nay, Xưởng may vest Khánh Nguyễn là một địa chỉ như vậy.

Bạn có thể thích: Cách phối đồ với áo Vest
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts