Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Những xu hướng áo dài tay 2018 hứa hẹn sẽ bùng nổ

Xu hướng áo dài tay năm 2018 hứa hẹn mang lại một làn gió mới cho làng thời trang, với nhiều mẫu sơ mi đa dạng thích hợp với nhiều đối tượng, dáng người của cánh mày râu. Nếu bạn là một cánh mày râu ưa thích thời trang thì không được bỏ qua bài viết này!

xu hướng áo sơ mi
  • Xu hướng sơ mi năm 2018 với họa tiết kẻ sọc dọc

Vài năm trở lại đây thời trang họa tiết trở nên thông dụng hơn bao giờ hết, xu hướng áo dài tay họa tiết làm nên sự khác biệt. Với những họa tiết kẻ sọc tiếp tục được thịnh hành trong năm 2018, sơ mi kẻ sọc dường như là món đồ không thể nào vắng bóng trong tủ đồ của mọi quý ông.

Họa tiết kẻ dọc được áp dụng ở mầu hết mọi thiết kế với đủ mẫu mã to nhỏ, thưa hẹp không giống nhau, điểm nhấn này tuy dễ dàng tuy nhiên lại mang một sự mới mẻ, phong cách đến lạ lùng.

xu hướng áo sơ mi

Đây cũng là một xu hướng sơ mi nơi làm việc được nhiều anh chàng ưa chuộng, đối với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn những mẫu áo sơ mi có sọc nhỏ gam màu tối, trầm cùng chiếc quần kẻ sọc. Set đồ này sẽ giúp đôi chân bạn trở nên thon dài hơn bao giờ hết.

Vậy đối với những anh chàng có thân hình gầy thì sao? Câu trả lời là: nếu bạn sở hữu một thân hình cò hương thì sẽ không hợp với xu hướng này, tuy vậy bạn vẫn có nhẽ thử những xu hướng sơ mi dài tay năm 2018 kẻ sọc với thiết kế to bản, sáng màu phối cùng những chiếc quần com lê màu sáng như vậy sẽ làm tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa.

  • Xu hướng áo dài tay 2018: sơ mi trắng


Áo dài tay trắng có nhẽ sẽ là item không thể thiếu trong hầu hết tủ đồ của mọi nam giới dù bạn là dân công sở công sở, đi dự tiệc hay chiếc áo sơ mi trắng sẽ xuất hiện trong ngày trọng đại của bạn. 2018 Và nhiều năm tiếp nữa áo sơ mi trắng vẫn tiếp tục là những xu hướng thịnh hành hàng đầu.

xu hướng áo sơ mi

Những nhà thiết kế cho rằng những chiếc áo sơ mi trắng sẽ là xu hướng sơ mi cộc tay năm 2018, áo sơ mi dài tay, sơ mi công sở mang đầy đủ được nét đẹp cổ điển, lãng mạn và nam tính. Riêng biệt việc mix đồ cùng chiếc sơ mi trắng lại vô cùng giản đơn.
  • Xu hướng sơ mi 2018: áo sơ mi họa tiết cổ Cuban

xu hướng áo sơ mi

Khi bắt đầu xuất hiện vào đầu năm 2017 có thể đây thường là một trong những style khác lạ, mới lạ và hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị. Những chiếc áo dài tay cổ Cuban là một hình ảnh hoàn toàn mới lạ cho các chàng khi diện nó lên người. Đây là mẫu áo được thiết kế riêng cho mùa hè để tạo sự tươi mới, trẻ trung.

Những chiếc áo dài tay này có điểm đặc biệt là lấy cảm hứng hoa lá từ mùa hè từ những thập niên 50-90, chiếc áo được thiết kế với nhiều họa tiết bắt mắt, sống động.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts