Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Điểm danh 6 bí quyết mặc quần âu đẹp cho cánh mày râu văn phòng

Dễ thấy rằng, trong tủ quần áo của chàng trai chắc hẳn rằng không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc quần comple nam, dù có rất nhiều mẫu quần với chất liệu đa dạng như bò, kaki, vải thô,…nhưng quần âu có thể vẫn là lựa chọn ưu tiên số một đối với các quý ông nơi văn phòng. Vậy mặc quần com lê đẹp bạn cần lưu ý những điều gì, bài viết sau đây sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích cho bạn đấy.
mặc quần âu đẹp
  • Mặc quần vét đẹp ra sao khi chọn vớ

Đôi tất trắng có vẻ rất không còn xa lạ đối với mọi đàn ông nhất là ai hay diện những đôi giày thể thao tuy nhiên bạn tuyệt đối không chọn vớ màu trắng khi kết hợp với quần tây công sở.
Hầu hết tất cả những mẫu quần nam công sở với giày da đều có gam tối màu hoặc tông trầm, vì thế bạn sẽ không thể chọn màu vớ trắng vì quá lệch tông và khiến bạn trở nên khá buồn cười, làm bộ đồ phối hợp không ăn khớp chút nào.
mặc quần âu đẹp
  • Mặc quần vét đẹp phải vừa với dáng người

Khi chọn cho mình một mẫu quần comple thì bạn nên chọn kiểu dáng vừa với size, số đo cơ thể của mình. Không được được chọn những dáng quần mà bạn có nhẽ bơi trong đó vì không có tính thẩm mỹ, tuy nhiên bạn cũng tuyệt đối không lựa những mẫu quần quá chật, gò bó hay đứng ngồi không thoải mái.
  • Mặc quần comple đi với giày nào đẹp?

Nếu bạn thích style đấng mày râu lịch lãm, trang trọng thì có lẽ kết hợp quần vest với giày tây, chúng sẽ là sự phối hợp hoàn hảo làm toát lên vẻ đẹp nam tính, đĩnh đạc của bạn. Tuy nhiên nếu bạn muốn đổi style trẻ trung, năng động thì có lẽ chọn kết hợp cùng với giày sneaker.
mặc quần âu đẹp

Ngoài ra bạn cần quan tâm tuyệt đối không đươc kết hợp quần comple với giày sandal nhé, nó không những làm mất đi yếu tố thời trang trong bộ trang phục của bạn mà nó còn phá hỏng luôn sự nghiêm chỉnh, đĩnh đạc, ngăn nắp ở con người bạn đó.
  • Phương pháp mặc quần vét đẹp cho chàng thấp bé

Đối với những nam giới thấp bé chắc hẳn sẽ rất muốn được diện những mẫu quần tây văn phòng bởi nét đẹp thanh lịch, sang trọng của nó. Nhưng đối với những người có dáng vóc thấp thì nó lại dễ làm lộ điểm yếu “tố” chiều cao thực của chàng.
mặc quần âu đẹp
Vậy mặc quần âu đẹp như thế nào phù hợp với khung người của chàng? Điều đầu tiên mà bạn cần làm đó chính là chọn những mẫu quần có chất liệu vải không được rủ, form đứng dáng, chọn những đôi giày độn đế mix cùng.
Thêm vào đó nếu may đo thì bạn nên cân nhắc đáy quần tuyệt đối không ngắn, cạp cao để tạo cảm giác cho đôi chân dài hơn. Dáng quần ôm phần đùi và xuông từ gối xuống trông sẽ tròn hơn.
  • Biện pháp mặc quần vét đẹp với những cánh mày râu đầy đặn

mặc quần âu đẹp
Những anh chàng có thân hình mũm mĩm thì việc chọn lựa quần vét có vẻ trở nên quá khó hơn, bạn nên chọn những mẫu quần có ống ôm chút tuy nhiên cần lưu ý rằng không được quá bó sát nếu không nó cũng chính là điểm phản lại tác dụng của bộ đồ. Thêm vào đó hãy chọn những gam màu sẫm như đen, xanh tím than, xanh navy,…kết hợp cùng với những chiếc sơ mi dài tay nhìn bạn sẽ khá hơn đấy.
  • Cách mặc quần véc đẹp đối với những chàng có vóc dáng cao

Đối với những anh chàng có dáng vóc cao thì việc chọn đồ chỉ cần tôn lên dáng của chàng là được. Mẫu quần vest xếp li sẽ là chọn lựa hoàn hảo giúp chàng trở lên mềm mại và tôn lên cơ thể của mình. Nhưng bạn cần nhớ rằng hãy chọn mẫu quần có độ dài vừa phải không nên ngắn quá bởi nếu vậy nó sẽ làm bạn trở nên kệch cỡm với bộ đồ của mình.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog

Lưu trữ Blog

Recent Posts