Xưởng may vest Khánh Nguyễn chuyên may đo các loại áo vest thời trang cho nam giới trẻ, trung niên và những người lớn tuổi

Bí kíp chọn thắt lưng đẳng cấp dành cho các chàng trai

Hiện nay, có rất nhiều người nghĩ rằng dây đai chỉ là một chiếc dây chun nịt bụng nên chọn mẫu nào cũng được, chọn màu gì cũng không quan trọng. Thế tuy nhiên đây lại là suy nghĩ cực kỳ cổ hủ, suy nghĩ đã quá lỗi thời rồi bởi đến đây đai thắt lưng chính là phụ kiện không thể bỏ sót của mỗi người đàn ông. Hãy cùng xem bí quyết chọn xang-tuy nam vừa đẹp, vừa trang trọng sau đây để có được những chiếc thắt lưng thích hợp nhé.


Chọn dây đai cho quần Jean


Ngoài vec, quần com lê, nhiều đấng mày râu còn khá ưa chuộng mẫu quần Jeans năng động, năng động và cá tính hợp lý với các cuộc picnic, hoạt động ngoại khóa,… Vậy nếu chọn quần Jean, mẫu thắt lưng nào là phù hợp? Quần bò không quá kén chọn dây chun bụng như mẫu quần tây, cho nên các bạn có lẽ chọn loại dây da hoặc dây vải đều được cả.
  • Nếu lựa chọn xang-tuy dây vải, mọi người nên chọn xang-tuy có họa tiết kẻ ngang và các loại dây đai bản to vừa phải chứ không nên chọn xang-tuy bản quá to vì nó sẽ khiến bạn trở nên thật “quê mùa”. Còn nếu chọn xang-tuy bản nhỏ cho quần bò trông sẽ chẳng ăn khớp chút nào.
  • Với những đàn ông yêu thích những mẫu xang-tuy dây da và muốn chọn cho quần Jeans, sắc màu thích hợp nhất bạn nên chọn là đai lưng màu đen hoặc nâu sậm. Đặc biệt, các bạn nên lưu ý chọn loại đai lưng khóa cài chứ tuyệt đối không chọn loại đai lưng đục lỗ cho các mẫu jeans.

Dây lưng nào thích hợp cho quần âu?


Quần vest, quần com lê hay vest là những trang phục không thể thiếu trong tủ đựng quần áo của bất cứ nam giới nào, đặc biệt là những nam giới nơi làm việc. Vậy đâu là mẫu dây đai hợp lý với quần comple, dây đai phù hợp bộ comple nào? Hiện nay trên thị trường có 2 loại đai thắt lưng chính là dây da và dây vải. Bí quyết chọn đai thắt lưng cho quần véc đẹp chính là mọi người nên chọn đai lưng được làm từ chất liệu da.
Chọn dây đai chuẩn

Chọn dây đai chuẩn


Với loại đai lưng này, các bạn nên chọn thắt lưng màu gì cho quần âu đây? Tùy vào sắc màu bạn ưa chuộng và tùy vào màu quần tây của các bạn mà bạn có lẽ lựa chọn đai lưng da màu đen, màu nâu sẫm hay nâu vàng. Mách bạn cho các người đàn ông một biện pháp chọn màu đai lưng “ổn” nhất đó chính là chọn cùng tone màu với màu giày và ví da, nó sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và trang trọng hơn.

Chú ý gì khi chọn dây đai nam?


Bí kíp chọn xang-tuy nam đẹp không khó, các bạn chỉ cần lưu ý một số giải pháp sau đây:
Chọn xang-tuy đẹp cho quần âu
Chọn xang-tuy đẹp cho quần âu

    • Nên chọn đai thắt lưng cao cấp
    • Nên chọn dây đai da được làm từ các chất liệu da dê, da cá sấu hoặc da thằn lằn để đảm bảo độ bền
    • Đối với những phái mạnh tuổi trung niên nên chọn thắt lưng tối màu
    Đến đây bạn đã biết cách chọn thắt lưng nam đẹp là như thế nào hay chưa? Đừng bỏ qua dây lưng- phụ kiện hoàn hảo cho bạn một bề ngoài lịch lãm và trang trọng nhé.

    Bạn có thể xem thêm: Xưởng may Khánh Nguyễn
    Share:

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng phổ biến

    Lưu trữ Blog

    Lưu trữ Blog

    Recent Posts